Disclaimer (Tuyên bố từ chối trách nhiệm): Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp video nào trên máy chủ của nó. Tất cả nội dung được cung cấp bởi các bên thứ ba không liên kết tuân theo luật bản quyền được Việt Nam và Quốc tế công nhận.
Server 1 Server 2
THÁNG 8 NĂM 1944
THÁNG 8 NĂM 1944

THÁNG 8 NĂM 1944

Bêlarut, năm 1944. Hồng quân đã giải phóng đất nước khỏi quân xâm lược Đức Quốc xã và quân đội đang tiến vào Balan, nhưng những kẻ phá hoại của kẻ thù vẫn đang hoạt động ở hậu phương. Chỉ huy của nhóm SMERSH được giao nhiệm vụ tìm và loại bỏ chúng. Tuy nhiên, nhiệm vụ không dễ dàng. 
Phim lấy bối cảnh ở Belarus, nhóm sĩ quan phản gián chỉ có ba ngày để tìm một nhân viên điều hành đài Đức đóng giả một người lính Liên Xô, đứng sau chiến tuyến Liên Xô, trước một cuộc tấn công lớn.

Các thành viên của nhóm SMERSH chặn được tin nhắn của những kẻ phá hoại. Chúng đang nói về một hoạt động chiến lược mới ở các nước Baltic, sau khi nhận được thông tin đó Đức quốc xã có thể sẽ chuẩn bị phòng thủ. Stalin ra lệnh truy quét khu vực và tiêu diệt tất cả những kẻ có liên quan đến các hoạt động phá hoại.
Các thành viên nhóm SMERCH hiểu rằng vụ giết một số điệp viên sẽ không bóc được toàn bộ mạng lưới mà họ đã tiếp cận được. Vì vậy trái với các lệnh cấp trên họ tiếp tục tìm kiếm những kẻ phá hoại để tìm ra địa điểm của cuộc họp tiếp theo của chúng và tổ chức một cuộc phục kích.
Mời anh/ chị quý khán giả theo dõi

#Thang 8 nam 1944 # kho phim nga # phim nga # phim nga moi nhat # phim nga va lien xo
QUẢNG CÁO TIÊU CHUẨN CỦA GOOGLE ADSENSE