Disclaimer (Tuyên bố từ chối trách nhiệm): Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp video nào trên máy chủ của nó. Tất cả nội dung được cung cấp bởi các bên thứ ba không liên kết tuân theo luật bản quyền được Việt Nam và Quốc tế công nhận.
Xem Phim Server 1
THỜI KỲ ĐEN TỐI - BIÊN NIÊN SỬ 1612
THỜI KỲ ĐEN TỐI - BIÊN NIÊN SỬ 1612

THỜI KỲ ĐEN TỐI - BIÊN NIÊN SỬ 1612

Thời kỳ đen tối - Biên niên sử 1612 hay Cuộc chiến Sa Hoàng là một bộ phim chiến tranh dã sử của Nga kể về khoảng thời gian đen tối ở thế kỷ 17 và cuộc chiến tranh với Ba Lan – Muscovite, khối thịnh vượng chung Ba Lan – Litva. Bộ phim được phát hành vào dịp lễ kỷ niệm Ngày thống nhất quốc gia Nga ngày 4 tháng 11, đánh dấu việc trục xuất quân đội Ba Lan khỏi Moscow.

Sau cái chết của Ivan bạo chúa, đánh dấu sự sụp đổ của triều đại Rurik, một triều đại đã cai trị nước Nga trong nhiều vai trò khác nhau từ năm 862 đến năm 1598. Nước Nga hỗn loạn vì tình trạng vô chính phủ, một thời kỳ nội loạn cùng nạn đói, chỉ trong 1 năm rất nhiều người lên ngôi Sa hoàng nhưng rồi lại bị lật đổ, chư hầu các địa phương tự cát cứ, tranh nhau ngôi vị, nhân cơ hội này quân Ba Lan đã ủng hộ 1 quý tộc lên làm Nữ hoàng hòng thao túng nước Nga. 

Phim hoành tráng ko kém phim Mỹ, tuy khốc liệt nhưng cũng đầy hài hước. Nội dung phim xuyên suốt theo chân anh chàng Nga Ngố Andrei là nhân chứng duy nhất cho vụ sát hại gia đình Sa hoàng theo lệnh âm mưu của các boyars. Andrey sau đó bị bán làm nô lệ.  Andrei cùng người bạn Thát Đát Koska từ những ngày cả 2 làm nô bộc cho 1 hiệp sĩ đánh thuê Tây Ban Nha (tuy là nô bộc nhưng có họ hàng với ...Rurik đại đế của Thụy Điển, Henry I của Pháp). Khi 2 người đóng giả làm hiệp sỹ Tây Ban Nha và đầu quân cho 1 công tước để đánh quân Ba Lan dẫn tới việc Andrei sém được lên làm...Sa hoàng. Đây là 1 bộ phim hay đáng xem nhưng có chút kích động thù hằn với Ba Lan mời anh/ chị và các bạn theo dõi.


#Phim Chien Tranh #Phim Lich Su
QUẢNG CÁO TIÊU CHUẨN CỦA GOOGLE ADSENSE