Disclaimer (Tuyên bố từ chối trách nhiệm): Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp video nào trên máy chủ của nó. Tất cả nội dung được cung cấp bởi các bên thứ ba không liên kết tuân theo luật bản quyền được Việt Nam và Quốc tế công nhận.
Server 1 Server 2 Server 3
HÀNH TINH BÍ ẨN SOLARIS - 1972
HÀNH TINH BÍ ẨN SOLARIS - 1972

HÀNH TINH BÍ ẨN SOLARIS - 1972

Solaris là một tiểu thuyết khoa học viễn tưởng của Stanisław Lem (1921-2006), xuất bản ở Ba Lan năm 1961 và là tác phẩm nổi tiếng nhất của ông trong số các tác phẩm được dịch sang tiếng Anh. Trong khi con người lao vào các cuộc thám hiểm chinh phục không gian với những khát khao và hoài bão lớn lao của mình thì ở đâu đó trong chính bản thân mình con người lại chưa hiểu thấu. Một câu chuyện ly kỳ về một hành tinh xa xôi được bao phủ bởi một đại dương huyết tương với những tiềm năng vô hạn và công cuộc khám phá nó chất chứa cả sự khủng khiếp lẫn những điều kỳ diệu. Cuốn tiểu thuyết được đong đầy bởi chất thơ thấm đẫm trong cảm giác xa cách mơ hồ và niềm cô đơn tuyệt vọng.

Tiểu thuyết đã được dựng thành bộ phim Nga vào năm 1972 bởi đạo diễn Andrei Tarkovsky, và một bộ phim Mỹ vào năm 2002. 

Nội dung: Bộ phim đi theo những suy nghĩ và tư vấn của một người đàn ông, một nhà tâm lý học được gửi vào trạm không gian để nghiên cứu một vùng không gian bí ẩn mang tên Solaris Ocean. Công trình nghiên cứu mang tên Solaris này đặt căn cứ trên một hành tinh mà người ta cho rằng có một giống loài có trí thông minh đặc biệt.
Hai nhà khoa học đi chung với nhà tâm lý kể cho ông nghe những hiện tượng kỳ bí. Và chính nhà tâm lý bất ngờ gặp lại vợ mình, người đã chết bảy năm trước. Bí ẩn về trí thông minh của "người hành tinh", một thứ gì đó tương tự, dần hé lộ


#Phim Nga #Kho Phim Nga #khophimnga.com #nuoc Nga
QUẢNG CÁO TIÊU CHUẨN CỦA GOOGLE ADSENSE