Disclaimer (Tuyên bố từ chối trách nhiệm): Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp video nào trên máy chủ của nó. Tất cả nội dung được cung cấp bởi các bên thứ ba không liên kết tuân theo luật bản quyền được Việt Nam và Quốc tế công nhận.
Xem Phim
NĂM 1944
NĂM 1944

NĂM 1944

Nếu một người muốn xem những bộ phim chiến tranh hay, họ thường tìm đến các tác phẩm của Liên Xô - Nga hoặc Đông Âu.. Các bộ phim này dĩ nhiên không có kinh phí lớn như các bộ phim bom tấn của Hollywood, nhưng luôn dễ dàng đánh bại nó - bởi sự kiện thực tế hơn, có nhân vật hay hơn và rất nhiều câu chuyện hay thú vị hơn để kể. Bộ phim "Năm 1944" là một trong những bộ phim như vậy, nó kể cho chúng ta câu chuyện về những người lính Estonia bị ép buộc phải theo Đức Quốc xã chiến đấu với quân đội Soviet - và chống lại chính những người Estonia khác tình nguyện chiến đấu theo phe Hồng quân. 

Chủ đề nội dung của bộ phim này anh/ chị chưa từng thấy trong bất kỳ bộ phim nào của kho phim. Nó kể về những gì thực tế khi chiến tranh TG 2 nổ ra, trong bối cảnh rất khốc liệt trước sự cùng hiện diện của quân đội Liên Xô và Đức Quốc xã tại Phần Lan, đã khiến người dân trở thành những con tốt trong cuộc chiến. Họ buộc phải chiến đấu trong cuộc xung đột đãm máu này mà về bản chất, không phải bắt đầu là từ họ. Nó cũng có phần nào đó giống cuộc xung đột tại vùng Donbass đang âm ỉ chờ bùng phát hiện nay, khiến người Ukraina phải cầm súng bắn vào nhau. Chỉ có điều khác 1 chút, đó là mầm mống gây ra cuộc chiến ly khai này do chính quyền bù nhìn Ukraine tự mang đến cho đất nước mình. Một bài học đắt giá cho nhân dân Ukraina cũng như 1 số đất nước khác, khi nghe theo sự xúi giục của quan thầy Mỹ và phương Tây. 


Bộ phim dựa trên những sự kiện có thật ở Mặt trận phía Đông ở Estonia năm 1944, từ trận chiến tháng 7 ở Sinimäe đến tháng 11, khi bán đảo Sõrve đã bị quân đội Liên Xô chinh phục. Cuộc chiến được thể hiện qua con mắt của những người tham gia vào các sự kiện từ cả hai bên người Estonia tham chiến. Một bên là những người đã chiến đấu bên quân Đức trong sư đoàn Waffen-SS số 20 của Estonia và một bên là một phần của Quân đoàn súng trường Estonia số 8 do Quân đội Liên Xô chỉ huy.

Chiến tranh không tha cho ai, khiến những người lính phải thẳng thắn quên đi cảm giác hối lỗi, bởi họ có rất ít sự lựa chọn. Tác động tâm lý khó chịu và không thể hòa giải của nó đối với người dân Estonia ở cả hai phe do sự chia rẽ chính trị, đã làm cho bộ phim này trở nên độc đáo và đáng nhớ. Phim rất tình cảm với diễn xuất cực tốt của dàn diễn viên và những cảnh chiến tranh hoành tráng. Nhiều khán giả đã rơi nước mắt khi trong 1 cuộc tấn công đãm máu, những người lính của cả hai bên xung đột bất chợt phát hiện ra nhau đều là người Phần Lan, họ lặng lẽ buông súng và quay đi ko nói nên lời.

Phim đã được chọn là phim tiếng Estonia cho Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 88. mời anh/ chị và các bạn theo dõi...


Thể loại: Phim Chiến Tranh

#Phim Chien Tranh
QUẢNG CÁO TIÊU CHUẨN CỦA GOOGLE ADSENSE