Disclaimer (Tuyên bố từ chối trách nhiệm): Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp video nào trên máy chủ của nó. Tất cả nội dung được cung cấp bởi các bên thứ ba không liên kết tuân theo luật bản quyền được Việt Nam và Quốc tế công nhận.
Xem phim
STALINGRAD 1993
STALINGRAD 1993

STALINGRAD 1993

Như chúng ta đã biết WWII là cuộc chiến tàn khốc nhất trong lịch sử nhân lọai. Đã có rất nhiều câu truyện và bộ phim được dựng lên dựa theo đề tài này, nhưng lần đầu tiên có một bộ phim nhìn nhận và trải nghiệm trận đánh Stalingrad dưới góc nhìn của một người lính Đức. Đây là một bộ phim phản chiến của đạo diễn Đức dựa trên sự kiện này, bộ phim chỉ tập trung vào những người lính Đức và hầu như không thể hiện bất cứ điều gì về phía Nga hay các vấn đề chính trị.

Vào tháng 8 năm 1942, những người lính Đức được nghỉ phép ở Cervo Ý sau khi đã chiến đấu ở Bắc Phi. Sau đó đơn vị của họ nhanh chóng được gửi đến đến thảo nguyên băng giá của nước Nga Xô Viết tại mặt trận phía Đông để tham gia trận Stalingrad 

Những người lính trong trận đánh này, lo lắng cho gia đình ở quê nhà, hoảng lọan khi pháo nổ vây quanh, xót xa khi thấy đồng đội ngã xuống. Khi nước Đức nhận lấy thất bại – thất bại đầu tiên của nước Đức oai hùng, những người lính đó cũng chen chân nhau để leo lên những chiếc máy bay, khi thấy thương binh được ưu tiên hơn, lính Đức đã phải tự bắn vào bụng mình để được lên, nhưng họ vẫn bị bỏ lại với thần chết. Một kết thúc buồn cho bộ phim, nhưng chân thực . Bộ phim không hề đề cao ai hết, những góc quay lột tả cùng với trải nghiệm rất hấp dẫn và mới lạ… dành cho những khán giả quen thuộc trên kho phim Nga.


Thể loại: Phim Chiến Tranh

#Phim Chien Tranh
QUẢNG CÁO TIÊU CHUẨN CỦA GOOGLE ADSENSE