Disclaimer (Tuyên bố từ chối trách nhiệm): Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp video nào trên máy chủ của nó. Tất cả nội dung được cung cấp bởi các bên thứ ba không liên kết tuân theo luật bản quyền được Việt Nam và Quốc tế công nhận.
Server 1
CUỘC PHIÊU LƯU CỦA SHURIK: TRỞ VỀ TƯƠNG LAI
CUỘC PHIÊU LƯU CỦA SHURIK: TRỞ VỀ TƯƠNG LAI

CUỘC PHIÊU LƯU CỦA SHURIK: TRỞ VỀ TƯƠNG LAI

Dựa trên nội dung của vở hài kịch châm biếm Ivan Vasilyevich đổi nghề của Mikhail Bulgakov, anh chàng Shurik là kỹ sư vật lý. Suốt ngày vùi đầu vào công trình nghiên cứu chế tạo một cỗ máy thời gian, Shurik gần như bỏ mặc cô vợ Zina chạy theo tay đạo diễn Yakin giàu có.

Thế rồi mọi chuyện trở nên rắc rối khi cỗ máy được hoàn thành, nó đã vô tình tạo nên một màn sương mỏng trên tường và dẫn chúng ta tới cung điện hắc ám của Sa hoàng Ivan Bạo chúa của thế kỷ XVI. Không chỉ rắc rối càng thêm rắc rối, lợi dụng sự nhốn nháo từ trong ra ngoài, không biết bằng cách nào mà tên trộm hào hoa Georgy Miloslavsky và tay tổ trưởng dân phố Ivan Vasilyevich Bunsha cứng nhắc đã lọt được vào nội tình Hoàng gia, thậm chí họ đã ngồi lên ngai vàng điều khiển chính sự Đế quốc Nga, mà chỉ một tích tắc sai lầm cũng có thể bẻ cong lịch sử nước Nga thời cận đại.

Trong lúc Shurik nhớn nhác đi tìm mua tranzito từ những tay buôn hàng cấm thì Sa hoàng Ivan lại lạc vào thế giới hiện đại, trong căn phòng của Shurik, đối mặt với cuộc sống quá xa lạ, vị Hoàng đế uy vũ của Đế chế Nga trở nên lạc lõng, cô đơn và ngớ ngẩn hoàn toàn...

#Phim Nga #Kho Phim Nga #khophimnga.com #Nuoc Nga
QUẢNG CÁO TIÊU CHUẨN CỦA GOOGLE ADSENSE