Disclaimer (Tuyên bố từ chối trách nhiệm): Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp video nào trên máy chủ của nó. Tất cả nội dung được cung cấp bởi các bên thứ ba không liên kết tuân theo luật bản quyền được Việt Nam và Quốc tế công nhận.
Xem Phim Server 2
WARSAWA 1944
WARSAWA 1944

WARSAWA 1944

Warszawa 1944, hay còn được biết với tiếng Anh là Warsaw 1944, nguyên gốc là Miasto 44 (Thành phố 44) là một bộ phim Ba Lan kể về cuộc Khởi nghĩa Warszawa năm 1944, trong thời kỳ Đức chiếm đóng Ba Lan trong Chiến tranh thế giới thứ hai. 
Một câu chuyện về tình yêu, tình bạn trong trận chiến đẫm máu và tàn bạo của chiến tranh những năm 1944. Phim lấy bối cảnh chiến tranh Thế Giới thứ 2 và trong đó chúng ta sẽ theo chân Stefan Zawadzki một người lính trẻ quả cảm tham gia chiến trận.

Bối cảnh phim vào năm 1944, khi Đức Quốc xã đang phải đối mặt với mối nguy từ cuộc tấn công ở phía Đông bởi Liên Xô, lực lượng Ba Lan của quân đoàn khởi nghĩa Armia Krajowa đã quyết định tiến hành ngay cuộc nổi dậy với hy vọng đánh đuổi quân Đức và tránh để người Nga tới thành phố, với hy vọng đòi lại độc lập trước khi Nga kéo tới.

Chiến binh khởi nghĩa Stefan và Beksa tham gia cuộc nổi dậy.  Dưới góc độ những trận chiến khốc liệt thì đối với 2 anh chàng này như một trò chơi và nhiệm vụ của họ là phải sống sót đến cuối cùng nhiệm vụ
Stefan yêu thích nàng thiếu nữ y tá Ala, nhưng cũng thích cả cô nàng cách mạng Kama. Thế nhưng theo dần thời gian cuộc khởi nghĩa, cả hai người Stefan yêu đều dần rời bỏ Stefan, trong khi Stefan cố tìm cách cứu mình bằng việc chạy đến sông Vistula. Trong sự cô độc, hình bóng của Ala tái hiện, trên con đường chạy thoát của anh... Ở khía cạnh nào đó, quyết định khởi nghĩa của Chính phủ Ba Lan tại London đã có những quyết định quá nhanh để khởi nghĩa khiến các chàng trai trẻ phải lao vào tay đám lính thiện chiến Đức.


#Kho Phim Nga #Phim Nga #khophimnga.com
QUẢNG CÁO TIÊU CHUẨN CỦA GOOGLE ADSENSE