Disclaimer (Tuyên bố từ chối trách nhiệm): Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp video nào trên máy chủ của nó. Tất cả nội dung được cung cấp bởi các bên thứ ba không liên kết tuân theo luật bản quyền được Việt Nam và Quốc tế công nhận.
CHIẾN TRANH VÀ HÒA BÌNH
CHIẾN TRANH VÀ HÒA BÌNH 2016
CHIẾN TRANH VÀ HÒA BÌNH 2016

CHIẾN TRANH VÀ HÒA BÌNH 2016

Chắc hẳn rất nhiều a/c và các bạn đã từng đọc tác phẩm kinh điển mọi thời đại "Chiến tranh và Hòa bình" do Leo Tolstoy sáng tác. Đây thực sự là một kiệt tác của nền văn học Nga và thế giới, đồng thời tác phẩm đã được chuyển thể sang điện ảnh với nhiều phiên bản trong những năm 1956, 1966, 1972, 1997, 2016. Tất cả các bản phim do quốc gia nào sản xuất cũng đều nhận được sự ca ngợi từ mọi tầng lớp khán giả trên toàn thế giới. Series phim hôm nay MV review là bản phim do Anh - Mỹ hợp tác sản xuất phát hành năm 2016, nhiều anh chị có thể chưa xem nên Kho Phim Nga sẽ làm sub Việt gửi đến tất cả mọi người.

- Nội dung tác phẩm phim "Chiến tranh và Hòa bình" ghi lại cuộc xâm lược của Pháp với nước Nga, đồng thời phản ánh những tác động mạnh mẽ của thời kỳ Napoléon đối với xã hội của nước Nga Sa hoàng, thông qua những câu chuyện trong năm gia đình quý tộc Nga.

Tại giai đoạn xã hội này, nước Pháp hùng mạnh của Napoléon có vai trò chính trị rất lớn ở châu Âu. Trong vòng 10 năm trước đó, quân Pháp thắng trận liên tục và xâm chiếm phần lớn các nước châu Âu, danh tiếng của Napoléon được đánh giá là một thiên tài quân sự bất khả chiến bại, là thần tượng của giới trẻ quý tộc nhiều nước. Nhưng, chính tại nước Nga họ đã chịu thất bại lớn dẫn đến sụt giảm nghiêm trọng sức mạnh của đế chế Pháp, gây ra sự thay đổi lớn trong nền chính trị ở châu Âu, làm suy giảm đáng kể quyền bá chủ của Pháp và lực lượng đồng minh. Kết thúc bằng sự tan vỡ quân sự của liên minh do Pháp lãnh đạo, các nước châu Âu lần lượt chuyển sang chống lại đế chế Pháp.

Khi cuộc xung đột giữa Nga với Napoléon lên đến đỉnh điểm, 5 gia đình quý tộc Nga phải đối mặt với khả năng cuộc sống của họ bị thay đổi mãi mãi. Trong tập 1 của bộ phim, khán giả đã được giới thiệu với rất nhiều các nhân vật. Thấy được sự xa hoa trong lối sống, ý chí cũng như xu thế chính trị của giới quý tộc Nga khi nhìn nhận đánh giá về Napoleon, người thì ca ngợi, người thì xem Hoàng đế nước Pháp như 1 con quỷ, người muốn chống lại hoặc thỏa hiệp...v.v. Phim cũng bộc lộ hoài bão trẻ trung của những quý tộc trẻ, bất chấp hoàn cảnh đặc quyền, muốn tìm thấy ý nghĩa trong cuộc sống của họ... Như anh chàng Pierre, con trai của người giàu nhất nước Nga tốt bụng vụng về, nhưng mong muốn những thay đổi để thế giới tốt đẹp hơn; Natasha đầy nghị lực đang đi tìm kiếm tình yêu đích thực, trong khi Andrei đẹp trai và hào hiệp, đang rất thất vọng với sự hời hợt của xã hội, lại tìm kiếm một mục đích cao cả hơn bằng con đường quân ngũ... 

Các gia đình ở trung tâm của câu chuyện sẽ trải qua những thay đổi lớn của sự biến đổi, với một cuộc sống mới, và sự phát triển mới ra sao... Mời a/c và các bạn theo dõi 

#Phim tinh cam #Phim lich su
QUẢNG CÁO TIÊU CHUẨN CỦA GOOGLE ADSENSE